12/29/2009

HEY! vol. 1 no. 10 October 2009




เปลวเพลิงแห่งอารมณ์ได้ก่อตัวขึ้น เมื่อผู้ชายที่เกิดมาพร้อมกับแรงดึงดูดทางเพศอันเปี่ยมล้น ได้กลับมาสำแดงเดชแสดงความเป็นชายสะเทือนบัลลังค์ "King of Sexy" อีกครั้ง!! กับ "ต้น อภิชัย ยวงทอง" ใน HEY! MAGAZINE #10 ฉบับเดือนตุลาคม 2009 ความเซ็กซี่ที่แฝงไปด้วยการเชื้อเชิญอุบัติขึ้นพร้อม FASHION SET ในอีกมุมความเซ็กซี่ของ "ต้น อภิชัย ยวงทอง" ที่ HEY! ได้ตั้งใจถ่ายทอดออกมาสู่สายตาแฟนพันธุ์แท้ของผู้ชายคนนี้ ให้เห็นความร้อนแรงจนอาจเผาผลาญ "หัวใจ" ของทุกคนให้มอดไหม้ทุกครั้งที่ผู้ชายคนนี้ได้กลับมา!! พร้อม VCD ภาพเคลื่อนไหวที่คาดว่าน่าจะสมบูรณ์ที่สุดในทุกบทสัมภาษณ์ของ "ต้น อภิชัย ยวงทอง" ...........กับการกลับมาครั้งสำคัญของอีกหนึ่ง "King of Sexy" ของเมืองไทย.

เนื้อหาเด่นในเล่ม : คอลัมน์ HEY! U KNOW…? คุณรู้หรือยังว่าด้านในของซาวน่าเกย์ในเมืองไทยมีอะไรบ้าง? ทำไมกระแสของซาวน่าเกย์จึงหอมหวานไม่มีวันจาง? และ "ความรัก" หาได้จริงจากที่แห่งนี้จริงหรือ....?

คอลัมน์ Hey! Update! พบกับ "ปัจจัยที่ทำให้เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งทวารหนัก" และโอกาสการเป็นโรคนี้เทียบเป็นเปอร์เซ็นสำหรับกลุ่มชายรักชาย!

คอลัมน์ Behind the Scene นายแบบหนุ่ม "ต้น อภิชัย ยวงทอง" กับเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นครั้งสำคัญกับ "HEY! MAGAZINE"


*******พิเศษกับงาน FASHION SHOW ของหนุ่ม HEY! ในงานเปิดตัว HEY! MAGAZINE#9 โดยนายแบบหนุ่ม "โก้ พีรวิชญ์ พันธ์แดง" และนายแบบหุ่นดีจากHEY! MAGAZINE อีกหลายชีวิต.........พบเบื้องหลังที่จะให้คุณใกล้ชิดกับนายแบบหนุ่ม HEY! ตั้งแต่ห้องแต่งตัวจนถึงขอบเวทีในแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เหล่านี้มอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักของเราโดยเฉพาะ.... HEY!



Time out and Water man โดย "ต้น อภิชัย ยวงทอง"

T-oo-N [28/09/2009 17:26:23]




















ขอขอบคุณ ข้อมูลจากนิตยสาร HEY!

0 comments:

Post a Comment